Buổi Tiệc tất niên ấm áp dành cho cán bộ, giáo viên và nhân viên trường THCS Tô Vĩnh Diện

Thứ hai - 12/02/2018 06:01
Nhằm tri ân và để gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường THCS Tô Vĩnh Diện. Vừa qua, Ban giám hiệu và công đoàn nhà trường đã tổ chức buổi Tiệc tất niên dành cho toàn thể Cán bộ, giáo viên và nhân viên của trường.
Buổi Tiệc tất niên ấm áp dành cho cán bộ, giáo viên và nhân viên trường THCS Tô Vĩnh Diện

Tiệc tất niên cuối năm có ý nghĩa rất quan trọng bởi đó là lúc chúng ta tổng kết một năm cũ và chuẩn bị một năm mới nhiều may mắn. Đây là dịp để tất cả các cán bộ, giáo viên, nhân viên họp mặt lại, tổng kết những gì đã làm được trong năm và khuyến khích nhau cùng làm việc thật tốt trong năm mới sắp đến. Hiểu rõ ý nghĩa đó, ngày 9 tháng 2 năm 2018 ( ngày 24 âm lịch) Công đoàn trường THCS Tô Vĩnh Diện kết hợp với Nhà trường tổ chức một buổi tiệc tất niên thành công, làm cho nó trở thành một sự kiện đáng nhớ và là cơ hội để mọi người trong trường hiểu biết, gắn kết với nhau hơn. 
          Buổi gặp mặt cuối năm góp phần xây dựng một tập thể đoàn kết; tạo không khí vui tươi, phấn khởi; khích lệ động viên cán bộ giáo viên, nhân viên gắn bó với trường lớp, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học,
          Sau đây là một số hình ảnh tổ chức đón Tất niên cho toàn thể cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường:
 
 
 
 
 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây