Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Hàng Bột

Thứ sáu - 22/12/2017 09:34
Sáng ngày 22/12/2017, đoàn trường THCS Tô Vĩnh Diện ( quận Đống Đa, thành phố Hà Nội) đã làm Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Hàng Bột.
Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nhà tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ phường Hàng Bột
Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2017), vào hồi 9 giờ ngày 22 tháng 12 năm 2017, trường THCS Tô Vĩnh Diện đã long trọng tổ chức lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ phường Hàng Bột.
Đây là một hoạt động rất có ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho các em thiếu niên, nhi đồng về truyền thống "Uống nước nhớ nguồn"; truyền thống đấu tranh cách mạng vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Qua đó, giáo dục cho đội viên lòng tự hào về truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là truyền thống của chính mảnh đất mà mình đang sống và hun đúc những giá trị nhân văn, lòng biết ơn sâu sắc đối với những thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu và hi sinh thân mình để quê hương có được cuộc sống thanh bình ngày hôm nay, từ đó giáo dục cho học sinh biết trân trọng những thành quả tốt đẹp của lớp người đi trước, làm niềm tin vững chắc cho các thế hệ hôm nay và mai sau.
Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, thầy và trò trường THCS Tô Vĩnh Diện xin hứa: "Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra, nguyện dạy và học thật tốt để xứng đáng với sự hi sinh của các anh hùng liệt sỹ”.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ


 

      

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây