Lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Thứ sáu - 26/03/2021 07:44
Sáng ngày 22/3/2021 Ban chấp hành Đoàn Trường trung học cơ sở Tô Vĩnh Diện tổ chức ngày hội " Tiến bước lên Đoàn" .
Lễ kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh
Thiết thực kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), trong thời gian vừa qua, cùng với phát động phong trào thi đua dạy tốt học tốt, trường THCS Tô Vĩnh Diện đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú thiết thực như tổ chức các hoạt động giáo dục cho thiếu niên học sinh về truyền thống của tổ chức Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
Các hoạt động kỷ niệm 90 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng vẻ vang của tuổi trẻ Việt Nam, của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 90 năm hình thành và phát triển khẳng định vị trí, vai trò và niềm tự hào, vinh dự là người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh và vai trò người bạn đồng hành tin cậy của thanh niên.

 Tham dự lễ kỷ niệm có đại diện BCH Đoàn THCS Tô Vĩnh Diện, BGH, các thầy cô và các em học sinh toàn trường. Thầy giáo Nguyễn Văn Long- Bí thư Đoàn thanh niên nhà trường đã ôn lại truyền thống lịch sử ngày 26/3 qua các chặng đường phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ khi được thành lập cho đến ngày nay. Trải qua 90 năm thành lập và phát triển tuổi trẻ Việt Nam đã khẳng định sức mạnh của mình đặc biệt là trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cũng như trong công cuộc đổi mới và xây dựng đất nước hiện nay.

Lễ kỷ niệm được tiếp nối với một số chương trình văn nghệ thể hiện sự hưởng nhiệt tình của các em học sinh,và các cán bộ giáo viên nhà trường.

Niềm vui rạng ngời trên gương mặt thầy và trò như thấy được cả không khí ngày hội kỉ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn đang ngập tràn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây