TIÊM CHỦNG VACXIN PHÒNG COVID 19 CHO HS LỚP 9

Thứ hai - 29/11/2021 15:26
Chiều 28/11/2021, trường THCS Tô Vĩnh Diện đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Đống Đa tổ chức tiêm phòng vacxin Covid 19 cho học sinh thuộc khối lớp 9 của trường.
TIÊM CHỦNG VACXIN PHÒNG COVID 19 CHO HS LỚP 9
Chiều ngày thứ 6 (26/11), BGH nhà trường đã họp với toàn thể giáo viên toàn trường triển khai kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng giáo viên cho chương trình tiêm chủng cho HS khối 9.
Chiều ngày thứ 7 (27/11), GVCN các lớp đã họp với toàn thể PHHS khối 9 để phổ biến và hướng dẫn chi tiết về chương trình tiêm chủng cho HS. Đồng thời, BGH cũng tháo gỡ kịp thời những băn khoăn của PHHS khi đồng ý cho con em mình tiêm chủng.
Ngay từ 1h30 chiều 28/11, khi HS trường THCS Tô Vĩnh Diện đến địa điểm tiêm tại trườngTHCS Bế Văn Đàn, các em được thầy cô và cán bộ y tế hướng dẫn đo thân nhiệt, quét mã QR để khai báo y tế sau đó di Học sinh của trường cũng như đội ngũ nhân viên y tế và các thầy cô giáo nhà trường tuân thủ nguyên tắc 5K.
Cũng giống với khối THPT, các em lớp 9 được tiêm vaccine phòng COVID-19 do hãng Pfizer-BioNTech của Mỹ sản xuất. Trước khi tiêm, học sinh được bác sĩ thông báo về loại vaccine sẽ được tiêm và hướng dẫn chăm sóc sức khỏe sau tiêm.
Sau khi tiêm, học sinh ngồi nghỉ và theo dõi sức khỏe tại phòng chờ được bố trí sẵn. Khu vực này luôn có các nhân viên y tế và giáo viên được phân công để theo dõi sức khỏe và hỗ trợ học sinh.
Sau khi đủ thời gian chờ sau tiêm, tất cả các em sẽ được nhân viên y tế trao giấy chứng nhận tiêm chủng vaccine phòng COVID-19.
Hi vọng rằng, với sự chung tay của gia đình - nhà trường - xã hội và đặc biệt sau khi các con đã được tiêm phòng vacxin Covid 19 thì ngày gặp nhau của các con học sinh dưới mái trường THCS Tô Vĩnh Diện yêu dấu không còn xa nữa!
Một số hình ảnh của HS tiêm chủng.
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây