Chào đón học sinh Khối 6 năm học 2019-2020

Thứ ba - 13/08/2019 06:06
Xin nhiệt liệt chào đón các em học sinh lớp 6 nhập học năm học 2019-2020 của trường THCS Tô Vĩnh Diện
Chào đón học sinh Khối 6 năm học 2019-2020
LỜI CHÀO ĐÓN HỌC SINH LỚP 6 (Năm học: 2019-2020) 
Xin nhiệt liệt chào đón các em học sinh lớp 6 nhập học năm học 2019-2020 của trường THCS Tô Vĩnh Diện
Cánh phượng cũ, tiếng ve ngày hè khẽ nép mình trong cơn gió heo may của mùa thu.Tháng 8 mùa thu, mùa thu của ngày độc lập, đất nước trọn niềm vui, mùa thu của ngày khai trường lại về,  cánh cổng trường lại mở ra, khắp sân trường lại đầy ắp tiếng nói cười. Niềm vui ríu rít bên bạn bè, trường lớp, niềm hân hoan chào đón tiếng trống tựu trường trên từng gương mặt trẻ thơ khiến trong lòng những người thầy, người cô dường như cũng rộn ràng ấm áp lạ thường!
Trong màu cờ, sắc hoa rực rỡ và tiếng trống rộn ràng hôm nay, thầy và trò trường THCS Tô Vĩnh Diện vui mừng chào đón các em học sinh lớp 6. Đến với mùa tựu trường năm nay, các em đã là những học sinh lớp 6 trường THCS Tô Vĩnh Diện. Trường mới lớn hơn, ước mơ cũng lớn hơn. Đừng ngập ngừng, e sợ, bởi đây chính là ngôi nhà chung của chúng ta. Phía trước là bầu trời rộng mở, biển học là vô bờ. Bảng xanh, phấn trắng, trang sách mới đang chờ đón các em. Các em hãy tự tin, vững bước, bởi nơi đây, thầy cô sẽ chắp cánh ước mơ cho các em bay vào tương lai. Năm học này đánh dấu bước trưởng thành mới của các em, hãy vững vàng các em nhé! Mái trường này sẽ kết tinh niềm say mê mơ ước của những trái tim đầy nghị lực, sẽ đem đến cho các em niềm tự hào vững bước đi lên.
Các em như những nụ hoa tươi đẹp của cuộc đời sẽ lớn lên trong tình yêu thương của gia đình, nhà trường và xã hội. Mong các em sẽ là những con ngoan trò giỏi trong bậc học mới này, hãy là thế hệ tiếp nối viết nên những trang truyền thống tự hào của mái trường THCS Tô Vĩnh Diện  thân yêu. Xin gửi tới các em tình yêu thương, niềm tin yêu và hy vọng của thầy cô, anh chị các khối lớp.
Xin nhiệt liệt chào đón các em học sinh lớp 6 năm học 2019-2020 của trường THCS Tô Vĩnh Diện !

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây