Trường THCS Tô Vĩnh Diện

http://thcstovinhdien.edu.vn


Khai mạc Hội thi “Giáo viên dạy giỏi" năm học 2017 - 2018

Nhằm đánh giá phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của giáo viên và học sinh của trường, bình chọn tôn vinh các giáo viên dạy giỏi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học trong nhà trường, rèn luyện và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và chọn ra những giáo viên xuất sắc tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp quận năm 2017; Sáng ngày 16/10/2017, Trường THCS Tô Vĩnh Diện đã tổ chức khai mạc Hội thi “Giáo viên dạy giỏi” cấp trường năm học 2017 - 2018.
Khai mạc Hội thi “Giáo viên dạy giỏi"  năm học 2017 - 2018
Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cô giáo Vũ Tuyết Loan, Phó Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng cô giáo Đỗ Thị Chín, cùng sự có mặt đông đủ của các thầy, cô giáo tham gia Hội thi.
Năm nay, Hội thi thu hút sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình của các thầy, cô giáo với 4 giáo viên dự thi trong đó có 2 giáo viên nam và 2 giáo viên nữ.
Phát biểu tại Lễ khai mạc, Th.S Vũ Tuyết Loan – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng, trưởng ban tổ chức nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của Hội thi đối với chất lượng chuyên môn của nhà trường. “Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm 2017, không chỉ dừng lại ở ý nghĩa của một kỳ thi mà còn tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy. Đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ các thầy, cô giáo trong việc nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo của trường”. Thay mặt Ban tổ chức, cô đã tuyên bố khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường - năm 2017 và động viên giáo viên dự thi chuẩn bị tốt về mọi mặt, bình tĩnh, tự tin để đạt kết quả cao nhất.
Sau đây là một số hình ảnh của hội nghị:
 
 
 
 
 
 
 
20171016 101826
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây