Kỹ năng ứng xử khi tham gia mạng xã hội

Thứ sáu - 22/01/2021 04:42
Mạng xã hội giúp mọi người chia sẻ những sở thích và trao đổi những thông tin cần thiết với nhau, nhưng nếu không có kỹ năng sử dụng mạng xã hội thì nó sẽ làm ảnh hưởng đến bản thân mình đặc biệt là lứa tuổi học sinh.
Kỹ năng ứng xử khi tham gia mạng xã hội
       Sự cần thiết của mạng xã hội trong thời đại hiện nay, nhất là đối với học sinh, sinh viên là không thể phủ nhận. Có rất nhiều chương trình học trực tuyến hữu ích, giúp học sinh mở rộng kiến thức trong khi có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Sự tiện dụng của máy tính, điện thoại khi truy cập mạng xã hội cũng giúp ích rất nhiều cho việc trao đổi thông tin giữa nhiều đối tượng cả trong nước và quốc tế.
      Tiện ích của mạng xã hội là thiết thực, tuy nhiên, mặt trái của nó cũng không ít mà thực tế thời gian qua có nhiều việc đau lòng đã xảy ra. Ngày càng có nhiều thông tin thông báo những trẻ ở lứa tuổi học sinh phổ thông bị mất tích với nhiều nguyên nhân như khi xin đi sinh nhật bạn, sau khi đi học về hoặc sau vài dòng tin nhắn trên mạng xã hội.
       Mạng xã hội (MXH) hiện nay như đời sống xã hội thứ hai của phần lớn học sinh. Thế giới mạng là ảo nhưng ảnh hưởng của nó đến học sinh là thật.
Dưới đây là những kỹ năng ứng xử khi tham gia mạng xã hội cho học sinh:
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây